สเปรย์น้ำแร่ 3 สูตร Cute Press ล็อกความชุ่มชื้น

สเปรย์น้ำแร่ 3 สูตร Cute Press หน้าแห้งและแต่งหน้าไม่ติดทน จะทำอย่างไรถ้าผิวของคุณเหนื่อยล้าระหว่างวัน? วิธีบรรเทาอาการผิวแห้งที่เร็วที่สุดคือ “สเปรย์น้ำแร่”!หากคุณอาศัยอยู่ในประเทศที่ร้อนจัดหรือแม้แต่ฤดูร้อนที่ร้อนจัด ผิวของคุณจะแห้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่สามารถล็อคความชื้นได้ แนะนำ 3 สูตรสเปรย์ Cute Press Mineral Facial Mist เพื่อล็อคความชื้น ผิวสดชื่นตลอดทั้งวัน! อันไหนเหมาะ อันไหนดี อันไหนควรมี? มาดูรีวิวกันดีกว่า

สาเหตุของผิวแห้ง ผิวเหนื่อยล้า และผิวหมองคล้ำระหว่างวัน ต้องลอง สเปรย์น้ำแร่ 3 สูตร Cute Press

  • ความเครียด: ตัวการที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระที่สะสมบนผิวหนัง ผลที่ได้คือผิวหมองคล้ำ
  • พักผ่อนน้อยเกินไป ส่งผลให้การไหลเวียนโลหิตใต้ผิวหนังหยุดชะงัก ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ สเปรย์น้ำแร่ 3 สูตร Cute Press
  • แสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ต่างๆ การใช้เวลานานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์จะทำให้เกิดแสงสีฟ้าซึ่งอาจทำร้ายผิวและทำให้หมองคล้ำระหว่างวันได้
  • มลพิษและแสงแดด: ฝุ่น ควัน และแสงแดดเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำระหว่างวัน ยังทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆอีกด้วย
  • สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง: อาศัยอยู่ในที่เย็นและออกไปกลางแดดหรืออากาศร้อน ส่งผลให้ผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน
  • ดื่มแอลกอฮอล์: แอลกอฮอล์ไปกระตุ้นการอักเสบในร่างกายซึ่งส่งผลโดยตรงต่อผิวหนัง
  • ดื่มน้ำให้น้อยลง : เมื่อร่างกายได้รับน้ำไม่เพียงพอ ส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื้นและไม่สมดุล อาจทำให้หน้าหมองคล้ำและมีริ้วรอยได้

Cute Press Brightening Mineral Facial Mist

สเปรย์น้ำแร่คิวท์เพรส ขวดสีชมพู สูตรไบรท์เทนนิ่ง เน้นผิวกระจ่างใส สำหรับ *ช่างเสริมสวยที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอหรือสีผิวหมองคล้ำ ลิตเติ้ลพิงค์เหมาะมากเนื่องจากมีวิตามินซีและสารสกัดจากแอปเปิ้ล ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยเซ็ตเมคอัพ ใครที่มีปัญหาเมคอัพแป้งไม่ติดก็หลุดระหว่างวัน เพียงฉีดสเปรย์ก่อนแต่งหน้าเพื่อช่วยให้แต่งหน้าดีขึ้นและติดทนนาน~หลังจากผ่านกรรมวิธีแล้ว เท่าที่กลิ่นผ่านไปได้ก็โอเค มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และรู้สึกสดชื่นหลังฉีด เพราะเป็นน้ำแร่ จึงมีน้ำหนักเบาอย่างแน่นอน ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะบนผิว อยากหน้าโกลว์ระหว่างวันต้องลองแน่นอน!

Cute Press Refreshing Mineral Facial Mist

สเปรย์น้ำแร่ คิวท์เพรส ขวดสีฟ้า สูตรสดชื่น ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว และต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น เนื่องจากมีวิตามินบี และวิตามินอี ที่ช่วยฟื้นฟูและดูแลปัญหาผิวโดยเฉพาะ และยังมีสารสกัดจากแตงกวาที่ช่วยคืนความสมดุลให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่งจากการที่ผิวหน้าเหนื่อยล้าระหว่างวันเหมือนคนนอนไม่หลับตลอดเวลา บอกเลยว่าฉีดขวดนี้แล้วรู้สึกสดชื่น อาจเป็นเพราะกลิ่นหอมเย็นๆ แต่ถึงแม้จะไม่ฉีดก็ให้ความรู้สึกเย็นสบาย มันมีกลิ่นคล้ายแตงกวา คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ใครอยากได้สเปรย์น้ำแร่สะอาด กลิ่นหอม ช่วยปลุกผิวที่เหนื่อยล้าระหว่างวันบ้าง? ฉันต้องจัดระเบียบสิ่งนี้

Cute Press Softening Mineral Facial Mist

สเปรย์น้ำแร่คิวท์เพรส ขวดสีส้ม สูตรอ่อนโยน สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยคล้ายกัน หรือสำหรับคนอายุ 20 ถึง 25 ปี ที่เริ่มมีริ้วรอย เพราะมีสารสกัดจากเมลอน และมีคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวกระชับ ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังลดการระคายเคืองของผิวอีกด้วย เป็นการฉีดเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและกักเก็บน้ำ ช่วยได้เป็นอย่างดีให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย และชุ่มชื้นทันทีหลังฉีด สเปรย์ยึดติดกับผิวค่อนข้างดี ไม่เปียกและเป็นก้อน แถมยังบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ทันทีโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะรบกวนผิวเลย ใครอยากหน้านุ่มเด้งบ้าง? ขวดนี้ต้องลอง

ควรใช้สเปรย์น้ำแร่เมื่อใด?

สเปรย์น้ำแร่นี้มีประโยชน์หลากหลาย เราสามารถฉีดน้ำแร่ได้ตลอดทั้งวัน

– ฉีดสเปรย์หลังล้างหน้าเพื่อให้ความชุ่มชื้น หรือคุณสามารถใช้เป็นสาด

– ฉีดสเปรย์หลังแต่งหน้า ช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนานยิ่งขึ้น ผิวสวยยิ่งขึ้น

– ฉีดระหว่างวัน ช่วยเพิ่มความสดชื่นและความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งแน่นอน

-ฉีดก่อนเติมแป้งทาหน้า ป้องกันไม่ให้เครื่องสำอางทิ้งคราบ พร้อมดูดซับความมันส่วนเกิน

– ฉีดสเปรย์หลังออกแดดเพื่อให้ความเย็นและบรรเทาผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด

-ฉีดน้ำแร่ลงบนฟองน้ำแต่งหน้า ช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น ยิ่งรองพื้นหนา ยิ่งเบา

ทำไมต้องใช้สเปรย์น้ำแร่?

สเปรย์น้ำแร่เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ผู้หญิงหลายคนขาดไม่ได้ เพราะสิ่งที่ผิวได้รับจากสเปรย์น้ำแร่ มันโดนใจใครหลายคนแล้ว ดื่มน้ำแร่พร้อมสเปรย์น้ำแร่ซึ่งมีความเข้มข้นของแร่ธาตุแตกต่างกันไป หากคุณใช้น้ำแร่ ให้ดื่มบนผิวของคุณ ผลลัพธ์อาจจะไม่ดีเท่าการใช้สเปรย์น้ำแร่โดยตรง เพราะสเปรย์น้ำแร่มีแร่ธาตุและส่วนผสมพิเศษ ดีต่อผิวโดยเฉพาะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าและชะลอความชรารับรองว่าเมคอัพติดทนนาน เพียงฉีดน้ำแร่ก่อนหรือหลังแต่งหน้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าง่ายขึ้นและติดทนนานยิ่งขึ้นผิวจึงผ่อนคลาย มอบความสดชื่นให้ผิวระหว่างวัน ลดความแห้งตึงหลังล้างหน้าปลอบประโลมผิวด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิวหนับรรเทาอาการแสบร้อนหลังโดนแสงแดดได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้สเปรย์น้ำแร่ บนใบหน้าหรือร่างกาย ช่วยให้ผิวเย็นลง สดชื่น ลดอุณหภูมิผิว บรรเทาอาการรอยแดงและผิวไหม้จากแสงแดดที่เกิดจากแสงแดดคุณมักจะใช้สเปรย์น้ำแร่ได้ โดยไม่ทำให้เกิดการอุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว

วิธีการพ่นน้ำแร่อย่างถูกต้อง
สเปรย์น้ำแร่ 3 สูตร Cute Press การฉีดพ่นน้ำแร่อย่างเหมาะสม ฉีดน้ำแร่ให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 30 ซม. ทำให้เกิดละอองน้ำแร่ละเอียดทั่วใบหน้า ปล่อยทิ้งไว้ 30 วินาทีเพื่อให้แร่ธาตุและสารอาหารซึมเข้าสู่ผิวหนัง จากนั้นตบหน้าเบาๆ ด้วยกระดาษทิชชู่ เพื่อขจัดน้ำส่วนเกินออกจากผิว

 

บทความแนะนำ